Tạo Backlink tự động đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng dành cho SEO rất hiệu quả.
Chúc website của các bạn nhanh chóng lên Top ranking của Google, Yahoo và Alexa !



Free SEO Auto Backlinks Exchange Service

Copy đoạn CODE dưới đây để chèn vào Website/Blog của bạn:



  * Xin lưu ý :
  - Sau khi bạn dán code vào website hãy nhấn vào nút được tạo để đưa backlinks về website của bạn.
  - Nếu bạn xóa code khỏi website của bạn thì Backlinks của bạn tại đây sẽ tự động được xóa bỏ...!

Cách Làm 7 bước để SEO cho một từ khóa (Phần 2): Xây dựng liên kết ngoài


Xây dựng backlink chất lượng caoTrong 7 bước để SEO một từ khóa Phần 1,6 bước đầu tiên tập trung vào ON-PAGE SEO, đó là những bước chỉ cần tỉ mỷ và đúng nguyên tắc là bạn sẽ làm được. Trong bước 7: Xây dựng liên kết cũng chia ra làm 2 phần:
  • Xây dựng liên kết trong
  • Xây dựng liên kết ngoài
Việc xây dựng liên kết trong cũng rất quan trọng, nhưng đơn giản. Tôi cũng đã có một ví dụ về cách xây dựng các liên kết trong nhằm nâng cao mức độ “quan trọng” của từ khóa. Phần 2 sẽ tập trung vào một phương pháp ít người biết để xây dựng các liên kết ngoài chất lượng cao.
Các phương pháp xây dựng backlink thông thường
Chắc các bạn làm SEO ai cũng biết,  muốn google pagerank càng cao thì bạn phải có nhiều back link tới trang web của bạn từ các trang web khác và quan trọng là các web đó cũng phải có google pagerank cao. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị trí mà trang web của bạn sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm khi người dùng thực hiện tìm kiếm một từ khóa.
4 cách thông thường mà ai cũng biết là:
  1. Mua links
  2. Trao đổi link
  3. Spam bài viết hay comments
  4. Linkbaiting (đây cũng là một phương pháp hay, có dịp tôi sẽ trình bày kỹ, đầu tiên bạn có thể tham khảo “Chiến thuật gây shock” trong bài viết 10 chiến thuật SEO có thể giúp bạn vượt qua đối thủ
Hai cách đầu tốn kém cả tiền bạc lẫn thời gian mà khó kiểm soát chất lượng, cách spam thì ít kiếm được web chất lượng và các web blog đều chống spam link cả rồi hoặc link bạn spam đều bị mã hoá hay đặt tag NOFOLLOW để goolge không theo.
Cơ sở của phương pháp mới
Phương pháp này dựa trên cơ sở đầu tiên của bài viết: 12 Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng On-page SEO, đó là “Từ khóa trong tên miền“. Ai ai cũng biết rằng, đây là một lợi thế không nhỏ. Dù công bố hay không, thì các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên những tên miền có chứa từ khóa trong đó lên trên trong bảng kết quả.
Tôi đã được chứng kiến một công ty lớn trong lĩnh vực truyền thông (xin giấu tên) thực hiện phương pháp này, với gần 1000 domain cho 1 cụm từ khóa, và tất nhiên họ chiếm lĩnh tuyệt đối cụm từ khóa đó trên trang 1 của kết quả tìm kiếm. Có thể bạn sẽ nói: 1000 domain ư? Nhiều tiền quá, nhưng tôi không nghĩ vậy, với khoảng 5000-7000$ / 1 năm để làm chủ nhân của 1 cụm từ khóa chiến lược theo tôi là quá quá rẻ !
Trong phần 3 tôi sẽ trình bày kỹ phương pháp thực hiện phương pháp này, chia làm 2 phần: Phương pháp đại gia và phương pháp tiểu gia...!

1 Response to " Cách Làm 7 bước để SEO cho một từ khóa (Phần 2): Xây dựng liên kết ngoài "

Leave a Comment